मराठी शेले पागोटे , ग्यादरिंग शेलापागोटे , फिश पॉड Marathi Fish Ponds (Shele Pagote),हिंदीफिश प f ish ponds for funstions,college annual events and gatherings

कशाला   करतेस बॉय कट ,
कशाला करतेस बॉब कट ,
कशाला करतेस उगीच कट कट ,
एकदाच करून टाक गांधी कट .
========================
 पहिल्यांदा पाहते , नंतर पाहून हसते,
तिला काय वाटते , ती एकटीच दात घासते .
==========================
येतात ते येतात उशिरा येतात ,
बसतात ते बसतात पुढेच बसतात ,
हसतात ते हसतात मोठ्याने हसतात ,
त्यांना विचार तर , त्या दात कश्याने घासतात .
===============================
स्वत : ला समजते ऐश्वर्या राय ,
तुझ्या पेक्ष्या बरी आमची कामवाली बाय .
===============================
 स्वत : ला समजते सुश्मिता सेन ,
हि तर माझ्या रेनोल्डोस (renolodos ) ची फुटकी पेन .
==================================
 स्वत : ला समजते ममता कुलकर्णी ,
हि तर आमच्या घरची molkarani .

=================================

चष्मा घातलो , तर ती बघत नाही ,
आणि नाहीत घातलो तर ती दिसत नाही .
============================
 लावायला गेली लाईट ,
कमी पडली हायीट.

=============================
मराठी fish ponds in marathi


माझी उंची २ फ़ुट
sandle ची उंची ३ फ़ुट..
अशी मी टोटल ५ फ़ुट.

ये तेरे बाल है या घनघोर अंधेरा
होजा गंजा कर दे सवेरा

शरीरात नाही बाटलीभर रक्त
आणी मी म्हणे हनुमानभक्त

करायला गेली रक्त दान
करायला गेली रक्त दान
डॉक्टर म्हणाले बाटली नाही चमचा आण...


बारीक मुली साठी

पुढून सपाट मागून सपाट
हि तर आहे गोदरेज च कपाट ..


मागून पाहिली तर इस्तरी कडक
समोरून पहिले तर डांबरी सडक

............गेली चंद्रावर
चंद्र झाला खाली वर

पेहेला पेहेला प्यार है
पेहेली दुसरी नाही ये तो तिसरी बार है

स्वत : ला समजतो मुकेश खन्ना ,
तो तर आहे माझ्या चपलीचा तुटका पन्ना .
===========================
स्वत : ला समजतो harry  पोटर ,
तो तर आहे आमच्या वर्गाचा जोकर .
===========================
मलाच वाटे मझी लाज,
वजनाचा काटा  मोडला आज .
=====================
 कोण म्हणत मी खड्ड्यात पडले ,
मी पडले म्हणून खड्डा पडला .
=======================
चालता चालता माझ्या चपलीची  टाच तुटली ,
खाली पडले तर फरशीच फुटली .
============================

Bolto Khankhanit,
Chalto dandanit,
Javal aala ki vatat,

Dyavi SANSANIT..


uthe sabke kadam
tara rum pum pum
kabhi aise marks laya karo
kabhi zero kabhi one
kabhi usse bhi kum

kabhi to fail ho ke aaya karo............

म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
प्रदीप म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
.
.
.
कैंटीन मधे गेल्यावर मुली म्हणतात
किती माझा चांगला भाऊ.......


तेरे प्यार में पागल
हो गया पीटर .. .
वाह! वाह!
..
तेरे प्यार में पागल हो गया पीटर ...
अब हीरो होंडा Splendor, 80 km
प्रति लीटर .. !!

होटों Pe "हाँ" है ...
दिल में "ना" हैं ....
. वाह! वाह!
..
होटों पे "हाँ" है ...
दिल में "ना" हैं ...
Shashi Kapoor Kehta Hai: "Mere PaasMaa Hai

Post a Comment

0 Comments